Phương thức thanh toán quốc tế?

18-08-2020 128

Kính chào Quý khách,

Quý khách hiện đang ở nước ngoài (không thuộc lãnh thổ Việt Nam) đặt hàng và sử dụng dịch vụ của CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CƠ KHÍ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU QUANG TRUNG vui lòng thanh toán trước khi chúng tôi chuyển hàng. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hình thức thanh toán dưới đây:

1. Chuyển tiền qua Western Union

Đây là hình thức chuyển tiền rất đơn giản và phổ biến rộng rãi trên nhiều quốc gia. Quý khách chỉ cần đến điểm giao dịch Đại lý Western Union gần nhất, điền đầy đủ thông tin vào Phiếu Gửi Tiền cho chúng tôi theo thông tin sau:

Receiver: CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CƠ KHÍ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU QUANG TRUNG
Address: Số 681, Đường Lĩnh Nam – Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 0888 968 168

Giao tiền và Phiếu gửi tiền cho Đại lý Western, Quý khách sẽ nhận biên lai với mã số chuyển tiền (MTCN – Money Transfer Control Number) gồm 10 số.

Khi hoàn tất thủ tục chuyển tiền với Western Union, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chuyển tiền gồm: Tên người gửi, nước gửi, số tiền và mã số chuyển tiền (MTCN) đến cho chúng tôi theo địa chỉ email: info@quangtrung.vn. Ngay sau khi nhận được email, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng, giao hàng ngay theo yêu cầu của Quý khách.

Tìm điểm giao dịch đại lý của Western Union để gửi tiền.

2. Chuyển khoản qua Ngân hàng

Quý khách vui lòng đến ngân hàng giao dịch chuyển tiền cho chúng tôi, sau khi Quang Trung nhận được thông báo khách hàng đã chuyển tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng, giao hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách. Chi tiết thông tin chủ thể nhận tiền như sau:

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CƠ KHÍ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU QUANG TRUNG
Vietnam Technological and Commercial Joint- stock Bank
Address: Số 681, Đường Lĩnh Nam – Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 0888 968 168

Lưu ý: Sau khi chuyển tiền, quý khách vui lòng thông báo vào email info@quangtrung.vn cho chúng tôi để kiểm tra tài khoản và phục vụ Quý khách được nhanh chóng.

Sự tin cậy và sử dụng dịch vụ của Quang Trung sẽ góp phần vào sự phát triển cho đất nước Việt Nam. Quang Trung trân trọng cảm ơn Quý khách!

Like và truy cập SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUANG TRUNG để cập nhật chương trình khuyến mại và tin tức sớm nhất.

Cùng SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUANG TRUNG xem các chương trình phát sóng về giới thiệu về sản phẩm.

Đăng ký để cập nhật những thông tin về dịch vụ mới, sự kiện và khuyến mãi mới nhất.